5 TIPS DECOR GÓC GAMING NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

5 TIPS DECOR GÓC GAMING NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

1. Không gian phù hợp 

Một không gian hợp lý là điều đầu tiên mà bất kì gamer nào cũng phải tính toán khi xây dựng góc gaming của riêng mình. 

Đó phải là một không gian vừa phải, không quá nhỏ, cũng không quá to, nên thông thoáng để không bí bức nhưng vẫn phải cách biệt để tránh những tác hại của thời tiết. 

Vị trí xây dựng cùng rất cần chú ý, nơi đó phải đem đến cảm giác an toàn, riêng tư, thoải mái và quan trọng nhất là cách âm tốt để có thể thoải mái nghe nhạc, chat thoại trong lúc chơi/ livestream.

Nhiều gamer lựa chọn để góc gaming ngay trong phòng ngủ, nhưng hãy chú ý kiểm soát tác hại của sóng điện từ đến với sức khỏe bằng cách tắt những thiết bị điện tử khi không sử dụng. 

2. Một bộ PC khủng trong tầm giá

PC gaming là loại máy tính chuyên game, dùng cho các mục đích chơi game và giải trí. Máy tính này thường có hiệu năng cao, khả năng xử lý hình ảnh chân thực và mượt mà hơn nên thường được các game thủ ưu ái lựa chọn.

Vì điều kiện cá nhân của các gamer khác nhau nên anh em có thể cân nhắc lựa chọn PC theo tầm khả khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Một số linh kiện PC cần được đặc biệt chú ý gồm:

  • CPU (Bộ vi xử lý máy tính PC)
  • Bo mạch chủ PC Thanh bộ nhớ đệm (RAM)
  • Card đồ họa VGA
  • Ổ cứng SSD/HHD
  • Nguồn máy tính PSU Gaming PC
  • Case (Vỏ máy tính chơi game)
  • Hệ thống tản nhiệt máy tính PC

 

3. Bàn ghế thoải mái 

Bàn ghế gaming là thứ quan trọng, không thể thiếu đối với các góc gaming.

Tốt nhất là nên sử dụng những bộ bàn ghế gaming chuyên dụng vừa đẹp mắt, vừa chắc chắn, vừa đem lại cảm giác thoải mái nhất khi chơi game. 

Nếu như không thể có một bộ bàn ghế chuyên dụng, anh em cũng có thể lựa chọn thay thế bằng những sản phẩm khác như bàn làm việc thông thường với chiều cao vừa đủ, ghế công thái học, ghế xoay văn phòng.

 

4. Đồ Decor đẹp 

Môt góc gaming không có đồ decor trang trí, không có tranh anime chỉ có thể coi là một chiếc bàn máy tính bình thường không hơn không kém. 

Đầu tư vào đồ decor không chỉ khiến góc gaming của anh em trông xịn xò chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tinh thần anh em thoải mái hơn, nhiều năng lượng hơn, thư giãn hơn. Quan trọng nhất là thỏa mãn đam mê với cái đẹp. 

Một số gợi ý liên quan đến decor gaming: 

+ Sử dụng đèn RGB tạo ánh sáng sinh động 

+ Đừng quên treo một vài bức tranh Tranh Anime, Decal Dán tường Anime, Tranh Led độc lạ... mua tại: https://titangift.vn/collections/tranh-anime-trang-guong-led-diem để khiến căn phòng đẹp hơn. 

+ Trưng thêm phụ kiện decor như: mô hình, kiếm gỗ, poster anime, pad gaming ... sưu tầm tăng 100% độ chất. Ghé tham khảo tại: 

https://titangift.vn/collections/mo-hinh-anime

https://titangift.vn/collections/dao-cu-cosplay-anime

5. Đừng quá tham lam

Việc nhồi nhét quá nhiều đồ vật trong một không gian hẹp luôn tạo nên sự bí bức, khiến cả góc gaming trở nên bừa bộn, lộn xộn, không thoải mái. Hãy chú ý sử dụng vừa phải và cân đối về số lượng, kích thước linh kiện, phụ kiện, tranh anime khi decor nhé. 

Trên đây là 5 tips decor gaming do Titan gợi ý. Mong rằng anh em đã có những ý tưởng thú vị để decor góc gaming của riêng mình. 

>> Đừng quên ghé: https://titangift.vn/ để tham khảo và mua sắm những món đồ cần thiết nhé!! 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.