Top 5 vụ án kinh dị gây ám ảnh nhất trong Conan

Top 5 vụ án kinh dị gây ám ảnh nhất trong Conan

Có thể bạn đã quên trước khi gây ám ảnh với những vụ ám nhàm chán, Thám tử lừng danh Conan (Detective Conan) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng độc giả với những vụ án rất kinh dị. Cùng TiTan tìm hiểu về những án mạng vô cùng đáng sợ mà bạn không nên xem lúc nửa đêm nhé.

The Old Blue Castle Investigation - Vụ Án Lâu Đài Xanh Cổ

Không quá khi nói rằng án mạng tại Lâu Đài Xanh Cổ là một trong những vụ án hay và đáng sợ nhất trong bộ truyện Conan. Trong một lần dã ngoại, tiến sĩ Agasa và nhóm Thám Tử Nhí quên mất lều,  họ tình cờ phát hiện một lâu đài bí ẩn. Tại đây, xảy ra vô số sự kiện kỳ quái, khiến cả nhóm nhân vật chính đều đối diện với nguy cơ nguy hiểm. Câu chuyện không chỉ có tính yếu tố trinh thám mà còn xen lẫn chất kinh dị và gây căng thẳng vô cùng hấp dẫn

A Haunted Mansion Murder - Vụ Án Sát Nhân Dinh Thự Quỷ Ám

Đây là vụ án đầu tiên mà nhóm thám tử nhí xuất hiện, mặc dù không dài, nhưng nó  vẫn đủ để gây ấn tượng mạnh và ám ảnh bởi tính kỳ quái. Đây cũng là vụ án đầu tiên đặt nền cho các trường hợp liên quan đến những bối cảnh nhà có ma sau này trong loạt truyện Conan.

Xem thêm: Danh sách top 5 anime ngọt ngào tình cảm 

Inubashi Castle: The Ablazed Demon Dog - Vụ Án Lâu Đài Inubushi, Quỷ Khuyển

Nhận lời mời của Heiji, Conan và ông Kogoro đến điều tra bí ẩn về gia đình Inubushi, một gia đình đã chứng kiến ba thành viên của họ chết trong những tình huống kỳ lạ, được cho là liên quan đến một con "quỷ khuyển" đáng sợ. Con “Quỷ khuyển” đó thậm chí còn xuất hiện trước mặt của Ran! Mọi thứ thực tế là như thế nào? Hung thủ đã sử dụng phương pháp gì để tiến hành ám sát và tạo ra hiện tượng quỷ khuyển? Nếu bạn đã xem vụ án này rồi, hãy để TiTan biết bằng cách để lại bình luận nhé.


Tottori Spider Mansion Demon - Vụ Án Dinh Thự Nhện Quỷ

Đây là một trong những vụ án độc đáo và đáng sợ nhất trong series manga Conan. Khi làm việc cùng Heiji, Conan phải điều tra và tìm hiểu về người gây án kỳ quái ẩn sau "lời nguyền nhện quỷ" và thu thập chứng cứ từ những xác chết bị treo lên lưới nhện.

 

Xem thêm: BST tranh anime đơn giản siêu hot tại TiTan nhé.

Luxury Liner Murder - Vụ Án Giết Người Liên Hoàn Trên Du Thuyền

Được mời lên một chiếc du thuyền sang trọng, Ran, Kogoro và Conan đột ngột phải đối mặt với một loạt vụ giết người liên hoàn bí ẩn! Mỗi người trên con tàu đều trở thành nạn nhân của các vụ án khó hiểu! Không có nơi trốn chạy, Conan chỉ còn cách điều tra vụ án một cách nhanh chóng để tìm ra tên hung thủ điên rồ.

Ngoài những vụ án bạn đã đề cập, còn có nhiều vụ án khác trong Conan cũng đầy án mạng và đáng sợ. Nếu bạn có thêm ví dụ, hãy để lại bình luận để giúp TiTan hoàn thiện danh sách này nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.