Treo tranh decor đẹp xem ngay 3 gợi ý dưới đây

Treo tranh decor đẹp xem ngay 3 gợi ý dưới đây

Từ cổ chí kim, việc làm đẹp cho căn nhà bằng cách bố trí nội thất luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm, bởi, dù phần kiến trúc nền có xuất sắc đến đâu thì cũng không ai muốn ở trong 1 không gian đồ đạc lộn xộn, xấu xí, ngược lại, cũng nhờ có nội thất đẹp mà phần kiến trúc có thể phát huy rõ ràng sự đẳng cấp của mình. 

Cùng điểm qua 1 số lợi ích khi treo tranh treo tường

+ Giúp cho không gian đẹp mắt, tươi mới hơn, thú vị hơn. Kết hợp với tổng thể decor tạo nên một không gian hoàn chỉnh nhất. 

+ Lấp đi khoảng trống, che đi khuyết điểm, mở rộng cảm giác về diện tích. 

+ Thể hiện cái tôi và đẳng cấp cá nhân. 

+ Một số tranh giúp xua đuổi điềm xấu và mang đến tài lộc, may mắn. 

Tổng hợp 3 mẹo treo tranh đẹp mắt ai cũng làm được

1. Treo tranh phía trên ghế sofa phòng khách

Nếu vị trí của ghế sofa áp sát tường thì việc treo tranh treo tường, đặc biệt là tranh anime lên mảng tường trống phía sau ghế là một cách đơn giản mà hiệu quả tốt trong việc loại bỏ sự trống trải và làm đẹp căn phòng.

Lưu ý khi treo tranh, tranh anime theo cách này:

+ Nếu kích thước căn phòng nhỏ, hẹp và trần thấp thì nên treo tranh cao lên phía trên để "ăn gian" diện tích cho căn phòng.

+ Bỏ qua tỉ lệ giữa ghế sofa và tranh sẽ đem lại cảm giác khó chịu, ngộp thở hoặc trống rỗng vì sự lệch lạc. Theo các chuyên gia, bức tranh cần có kích thước tối thiểu bằng 2/3 kích thước của ghế sofa. Nếu ghế sofa dài gần 3m thì bức tranh treo phía trên nó nên có độ rộng là trên 2m.

2. Treo tại bức tường góc gaming 

Nếu góc gaming của bạn có một khoảng trống trên tường, hãy cân nhắc việc treo bức tranh anime nhân vật yêu thích hoặc tranh những tướng mà bạn thích chơi. 

 

Nên chú ý sự hòa hợp giữa tranh với những đồ trang trí khác về tone màu chủ đạo, kích thước, số lượng, bố trí để tránh bị rối mắt và bất tiện trong quá trình chơi game/ làm việc. 

3. Treo tại bức tường cyber net

Ngoài decor nhà cửa cá nhân, tranh treo tường, tranh anime còn được nhiều chủ phòng net cyber quan tâm lựa chọn để decor không gian. 

Việc decor ở quán không chỉ dừng lại ở làm đẹp không gian cá nhân, thể hiện cái tôi mà còn cần chú ý sao cho kích thích cảm giác phấn khích của khách hàng. 

Trên đây là một số mẹo decor không gian đẹp với tranh canvas. Hi vọng giúp ích được cho anh em trong quá trình trang trí nhà cửa, quán xá

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.