Xu hướng sử dụng tranh canvas trong trang trí nhà cửa

Xu hướng sử dụng tranh canvas trong trang trí nhà cửa

Từ xa xưa, con người đã luôn chú trọng tới việc xây nhà và trang trí nhà cửa, bởi tạo dựng một không gian sống tuyệt vời cũng sẽ giúp cuộc sống gia chủ trở nên thoải mái, tốt đẹp hơn.  

Trước sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và nhu cầu thẩm mĩ thau đổi không ngừng nghỉ, rất nhiều sản phẩm decor mới ra đời mỗi năm, trong đó có tranh canvas. Tranh Canvas gần đây trở thành dòng tranh treo tường được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý, Cùng Titan tìm hiểu một số ưu điểm của dòng tranh trang trí này nhé. 

1. Chất liệu tốt

Tranh Canvas là một loại tranh treo tường làm từ vải canvas.  

Vải Canvas loại vải được dệt từ sợi của cây gai dầu, được dệt thủ công bằng tay hoặc bằng máy, dạng lưới thô theo chiều ngang, bền chắc và ít thấm nước.

Vì có nguồn gốc tự nhiên và độ bền cao, tranh canvas giúp bảo vệ môi trường tốt hơn những dòng tranh nhựa, tranh thủy tinh, kim loại...

Với tranh canvas, các hình ảnh, màu sắc, họa tiết được in trực tiếp hoặc vẽ thủ công trên mảnh vải canvas đã qua xử lý, cán trên mảnh fomex tạo độ cứng, căng trên khung gỗ tự nhiên hoặc khung composite. 

Tranh có độ bền cao, dễ dàng di chuyển và sửa chữa. Vải Canvas lên màu cực đẹp và bền, khó bị phai hay bạc màu. 

Ưu điểm của tranh canvas: sử dụng lâu dài, bền bỉ, khó rách, rơi không hỏng, không mối mọt,  không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, an toàn với sức khỏe, bảo vệ môi trường. 

2. Giá thành rẻ

So với các dòng tranh chất liệu khác, có thể nói tranh canvas là một trong những dòng tranh có giá thành rẻ nhất. 

Chính vì giá rẻ, tranh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: học sinh, sinh viên, người lao động... đều có thể sử dụng tranh canvas. 

Tranh Canvas nổi trội hơn các dòng tranh khác bởi ưu thế vừa đẹp vừa rẻ, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng hay showroom.

3. Đa dạng phong cách

Điều thú vị tạo nên xu hướng tranh Canvas chính là sự đa dạng về phong cách. Không cố định các dòng tranh truyền thống, tranh Canvas có thể mang hơi hướng màu sắc cổ điển, cũng có thể mang sự phá cách với những bức tranh hiện đại, trẻ trung. 

Sự đa dạng đó đến từ chủ đề, màu sắc, hình dạng, kích thước bức tranh. 

Vì lẽ đó, tranh canvas có thể phù hợp với thị hiếu thẩm mĩ của nhiều đối tượng khác nhau, không gian khác nhau từ tối giản, truyền thống, hiện đại tới sang trọng, cao cấp. 

4. Không chỉ là tranh canvas. 

Tranh canvas tại Titan không chỉ bó hẹp trong phạm trù tranh canvas thông thường. Với sự sáng tạo, Titan đã cho ra thị trường một số dòng tranh canvas cải biên khác biệt, để đa dạng hóa sự lựa chọn của quý khách hàng. 

Đặc biệt, xưởng tranh Titan sản xuất tranh canvas với đa dạng chủ đề: Anime, Phong cảnh, Cyberpunk, Vintage, Coffee, Trừu tượng....

Hình dạng tranh, kích thước, số lượng cũng có thể làm theo yêu cầu của anh em. 

Trên đây là một số ưu điểm của tranh canvas. Anh em hứng thú với dòng tranh này có thể đặt mua tại https://titangift.vn/collections/tranh-anime-treo-tuong

Hoặc inbox page Titan để chúng tôi giải đáp các thắc mắc. Hi vọng anh em sẽ có thể chọn cho mình một vài bức tranh như ý. 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.